Monday, August 29, 2011

Paquiao-Marquez World Press Tour on September 3 Live at the Quirino Grandstand

The Pacquiao-Marquez 3 World Press will be held live on September 3, 2011 at the Quirino Grandstand and will be broadcast live on GMA-7 and DZBB.


Paglilinaw lang po, "Press Tour" and gaganapin nang live sa Quirino Grandstand. Sa even na ito, haharap sa press ang magkatunggaling si Manny Pacquiao at Juan Manuel Marquez. Ilalahad nila sa press lahat ng opinion at saloobin nila sa ikatlong pagkakataon na maghaharap sila sa ring. Ang laban ay gaganapin sa November 12, 2011 sa MGM Grand.

Bakit ko sinulat ito? Meron po kasi aknong na-encounter na mga taong confused, sabi nila live daw sa Quirino Grandstand ang laban nila Pacquiao at Marquez at free admission pa raw. At nung ikinorek ko sila, inasar pa ako at sinabing "hindi ka ba nanonood ng balita?" eh ang linaw linaw kaya ng announcement sa GMA-7 na ang sabi "Pacquiao-Marquez 3 Press Tour Live at the Quirino Grandstand", yung laban sa November pa.

Kapag yung sinasabi nila ang nangyari, walang kikitain yung dalawang boksingero pati na yung promoter, kaya imposible yung ikinakalat nila na balita. Nanonood po ako ng balita at updated ako, sa susunod siguro na manonood kayo, dapat wala kayong ginagawa, baka kasi habang nanonood eh naglalaba kayo o naghuhugas ng pinggan, pay attention hehehe. Peace po tayo.